Diễn đàn dự toán - Dự toán Eta

Phiên bản đầy đủ: Chiến lược thành công từ email marketing
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
 Phần mềm email marketing có thể không mới, nhưng nó vẫn còn hiệu quả, vì vậy bây giờ là thời điểm để đi sâu vào những cách tốt nhất để làm chủ nó để cải thiện thành công tiếp thị. Bốn mẹo để bắt đầu với tiếp thị qua emailTạo danh sáchCách phổ biến nhất để thuyết phục mọi người tham gia danh sách email của bạn. Là tăng thêm giá trị hoặc cung cấp phiếu mua hàng.   Mọi người đang trở nên ít sẵn sàng chia sẻ địa chỉ email của họ. Vì họ đã nhận được một số lượng lớn email. Vì vậy, bạn cần cung cấp một lý do vững chắc để họ tham gia danh sách email của bạn. Quyết định CTAChiến lược thành công từ email marketing bắt đầu bằng cách. Quyết định lời gọi hành động bạn muốn bao gồm và do đó. Mục tiêu bạn đang đặt cho mỗi chiến dịch. Quyết định tần suấtBắt đầu bằng cách lập kế hoạch chiến dịch email hàng tháng của bạn và nhất quán với tần suất. Bằng cách này, người nhận của bạn biết những gì mong đợi từ bạn. Làm tăng cơ hội duy trì sự quan tâm của họ đối với tin nhắn của bạn. Đo lườngBa số liệu phổ biến nhất cho tiếp thị qua email là:Tỉ lệ mởTỷ lệ nhấp (CTR)Hủy đăng ký Đây là một cách hữu ích để liên kết chiến lược thành công từ email marketing với mục tiêu tiếp thị chung của bạn, bằng cách tìm cách tốt nhất để theo dõi các chiến dịch gửi email từ phần mềm email marketing và liên kết chúng với cách người nhận phản ứng với chúng.
Reference URL's