Đăng trả lời 
Vì sao nên dùng landsoft để quản lý bất động sản
03-11-2016, 05:22 PM (Bài viết đã được chỉnh sửa: 28-11-2016 05:41 PM bởi ruly.09.)
Bài viết: #1
Vì sao nên dùng landsoft để quản lý bất động sản
Trong lĩnh vực kinh doanh và nhìn theo mặt bằng chung thì đa số các công ty có điểm chung là có sự cạnh tranh và mục tiêu cầ đạt là tăng doanh thu. Hiện nay công nghệ phát triển cao và công ty DIP hiện nay cung cấp giải pháp hỗ trợ nhiều công ty tăng doanh thu trong đó có lĩnh vực bất động sản quản lý hệ thống hiệu quả chỉ trên một giao diện. Không chỉ riêng lĩnh vực này, DIP tự hào là công ty mang lại giải pháp tăng doanh thu cho nhiều công ty kinh doanh sản phẩm khác.

Bạn muốn quản lý tốt hệ thống vận hành của công ty trong lĩnh vực kinh doanh nói chung cũng như bất động sản nói riêng, công ty DIP.VN xin giới thiệu đến mọi người giải pháp hỗ trợ quản lý công ty và tăng doanh thu trong kinh doanh đó là phần mềm quản lý bất động sản landsoft. Đây là một ví dụ điển hình mang lại giải pháp tốt tăng doanh thu.


[Hình: landsoft-mang-lai-nhieu-loi-ich-01-1024x576.jpg]


– Đầu tiên ưu điểm của phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng. Đối với khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân đến từng nhân viên, phòng ban,…

– Quản lý trạng thái giao dịch của công ty với khách hàng như: Đăng ký giữ chỗ, đang chờ duyệt, đã đặt cọc, đã giao dịch thành công, hủy giao dịch,… Theo dõi được tình trạng sản phẩm, lịch sử giao dịch, lịch sử thay đổi diện tích, giá bán…

– Hệ thống có chức năng tìm kiếm, xử lý thông tin giữa các nhu cầu cần mua hoặc cần bán, cho thuê, cần thuê… để nhanh chóng đưa ra kết quả phù hợp nhất, giúp sales dễ dàng bán hàng.

– Quản lý nhân viên, nhóm, phòng ban, chi nhánh … Quản lý đội ngũ cộng tác viên (Công cụ hỗ trợ mở rộng mạng lưới kinh doanh cho doanh nghiệp bạn một cách dễ dàng). Tính doanh số hoa hồng nhân viên, công tác viên. Bạn sẽ đánh giá tốt hiệu quả của nhân viên.

– Quản lý lịch làm việc: Lập lịch hẹn với khách hàng, nhắc lịch làm việc cho nhân viên. Quản lý nhiệm vụ, giao nhiệm vụ, giao công việc cho nhân viên…

– Quản lý khối đại lý phân phối, thiết lập chính sách, áp doanh số, tính hoa hồng, đánh giá mức độ hiệu quả của các đại lý…

– Quản lý, chăm sóc khách hàng, tự động phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, gửi Email, SMS chăm sóc khách hàng, gửi Email, SMS nhắc nợ, thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo sản phẩm mới…cho khách hàng.

[Hình: landsoft-mang-lai-nhieu-loi-ich-1024x543.png]


– Phân quyền chặt chẽ và chi tiết từng tính năng cho các cấp độ sàn khác nhau, các phòng ban, nhân viên, chức vụ khác nhau. Giúp bạn quản lý nhân sự và hiệu suất của từng nhân viên.

– Gửi SMS và Email marketing hàng loạt. Hệ thống cho phép gửi SMS thương hiệu, có thể import hàng triệu số điện thoại vào hệ thống và setup gửi tự động. Đây là thao tác tiết kiệm thời gian cho phòng marketing.

– Quản lý chứng từ thu và chi của từng sản phẩm.

Với phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản này sẽ mang lại cho bạn giải pháp thích hợp để quản lý giám sát công việc hiệu quả. Đồng thời qua dữ liệu khổng lồ về khách hàng giúp bạn có thể chăm sóc khách hàng chu đáo hơn và từ đó có thể ý tưởng phát triển sản phẩm. Chung quy lại vấn đề rằng phần mềm này sẽ giúp công ty quản lý hệ thống thậm chí ban giám đốc có thể theo dõi từ xa và điều hành mọi lúc mọi nơi.
Tìm tất cả bài viết của thành viên này
Trích dẫn bài viết này trong bài trả lời
Đăng trả lời 


Di chuyển nhanh:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách