Hội thảo Đơn giá XDCT tỉnh Nghệ An

Hướng dẫn Tạo phụ lục vữa, Đơn giá, Định mức, ...
Dự toán Eta cho phép người dùng tạo và sao chép đơn giá, định mức một cách trực quan và nhan chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các thao tác này.
Hướng dẫn lấy giá vật liệu theo công bố giá của Liên Sở XD-TC
Ngày 01/6/2017 Dự toán Eta cập nhật phiên bản mới (3.1.1.59) đã có thêm chức năng lấy giá thông báo theo công bố giá vật liệu xây dựng của các tỉnh thành trong cả nước.
Tìm hiểu về phần mềm dự toán
Ngày này công nghệ mỗi lúc một phát triển, hiện đại hơn. Nếu trước đây việc phát minh ra những máy móc có thể làm thay những công việc lao động chân tay trong quá trình sản xuất đã là một bước tiến lớn thì bây giờ còn xuất hiện những phần mềm tính toán giúp đỡ con người rất nhiều trong việc tư duy trí óc. Xây dựng từ trước đến nay đã là một lĩnh vực cần nhiều tính toán do đó việc tạo ra được phần mềm dự toán xây dựng đã tạo nên một cơn sốt đối với những người làm trong nghề.
Cách lập dự toán công trình xây dựng
Trong thi công công trình xây dựng, các bước như lập dự toán, đo bóc khối lượng… đóng vai trò rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về cách lập dự toán công trình xây dựng cơ bản nhất mà bất cứ ai làm về lĩnh vực này đều cần thành thạo.
Dự toán xây dựng là gì?
Khi bắt tay vào bất kì một công việc nào, người chủ hay người quản lý cũng cần phải có được những tính toán, những sự kiểm soát chặt chẽ các loại giấy tờ, hồ sơ để có được những chỉ thị, những quyêt định mang tính đúng đắn và hoàn thành tất cả công việc được giao. Đặc biệt, đối với một dự án công trình xây dựng thì việc quản lý sát sao từng công đoạn trong quy trình quản lý là vô cùng quan trọng và thật sự cần thiết. Các bản dự toán đã xuất hiện và giúp cho việc kiểm soát và tính toán chi phí trở nên đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Vậy dự toán xây dựng là gì? Để hiểu sâu hơn về nó thì hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây.
Cách lập dự toán xây dựng nhà ở hạn chế tối đa chi phí phát sinh
Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng nhà cửa thì việc dự toán là điều cực kỳ quan trọng vì nó là cơ sở để gia chủ hoạch định được toàn bộ không gian sống của mình sẽ như thế nào trong tương lai. Nếu muốn lập dự toán xây dựng nhà ở đúng phương pháp và tiết kiệm thời gian, cũng như được sát với thực tế nhất thì bạn nên tìm đến sự tư vấn từ các công ty chuyên về xây dựng. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện đến các công ty thì bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn định mức xây dựng cơ bản, các mức định mức thường được sử dụng trong quá trình xây dựng nhà ở. Tuy rằng không đầy đủ nhưng cũng sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong việc tính giá vật liệu, nhân công để trành việc tìm kiếm định mức cơ bản gặp nhiều khó khăn. Hãy cùng tham khảo nhé!
Vai trò của dự toán xây dựng công trình hiện nay
Đất nước ngày càng phát triển đi lên đồng nghĩa với mật độ xuất hiện dày đặc của các công trình kiến trúc cao tầng. Để xây được những công trình kiến trúc đó thì đòi hỏi nhà thi công, người đấu thầu đã phải tính toán rất kĩ lưỡng để không xảy ra hiện tượng bội chi, dẫn đến công trình bị ngừng xây dựng giữa chừng. Đó là lý do dự toán xây dựng là bước không thể bỏ qua khi muốn xây dựng một công trình nào đó. Để hiểu được tầm quan trọng đặc biệt của nó như thế nào mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Phần mềm dự toán xây dựng miễn phí
Bất kể bạn là một người chủ đầu tư lâu năm hay là một người mới bước chập chững vào nghề thì bạn đều nên biết đến tầm quan trọng của dự toán xây dựng. Đây là công việc bắt buộc nếu bạn muốn hoàn thành công trình mà mình thi công được diễn ra trọn vẹn, thành công và đặc biệt là với một chi phí hợp lý nhất có thể. Tuy nhiên công việc này thường đòi hỏi khả năng tính toán rất cao, sự cẩn thận tỷ mỷ đó đôi khi là trở ngại đối với những người dự toán. Đó là lý do phần mềm dự toán xây dựng ra đời. Hãy qua bài viết này để bạn có thể nắm giữ một số thông tin về phần mềm dự toán miễn phí nhé!
Phần mềm dự toán nào tốt nhất hiện nay
Phần mềm dự toán là một ứng dụng rất hữu ích và vô cùng cần thiết trong công việc của nhiều người. Đó là những câu lệnh giúp chúng ta thực hiện nhiệm vụ, chức năng hay giải quyết vấn đề như cách chúng ta giải toán. Việc lựa chọn phần mềm dự toán phù hợp thực sự rất quan trọng, vậy trên thị trường phần mềm dự toán nào tốt nhất hiện nay?
Phần mềm quản lý dự án xây dựng
Một dự án xây dựng thường có chi phí rất lớn và vì thế mà nó vô cùng phức tạp với những đặc điểm, tính chất và những đầu việc khác nhau. Để đảm bảo cho một dự án xây dựng được diễn ra trơn tru và thành công, chủ đầu tư, đặc biệt là nhà quản lý cần phải theo dõi một lúc rất nhiều yếu tố trong toàn bộ chu trình của một dự án. Công việc này cần một sự chính xác, tỉ mỉ và tốn rất nhiều thời gian, công sức, thậm chí vượt quá cả tầm kiểm soát của con người, đôi khi chỉ cần một lỗi sai nhỏ nhỏ có thể dẫn đến những sai sót to lớn. Và phần mềm quản lý dự án xây dựng chính là chiếc chìa khoá tuyệt vời dành cho những nhà quản lý tài năng.
Một số phần mềm quản lý dự toán xây dựng công trình miễn phí
Dự toán có vai trò quan trọng trong việc thi công một công trình. Không có công trình nào mà không có dự toán hết. Dự toán phải có trước khi thi công.  Ai khi mới bắt đầu học lập dự toán công trình cũng cảm thấy khó khăn, nhưng nếu có sự trợ giúp của phần mềm quản lý dự toán thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn. Bài viết sẽ đưa ra danh sách tổng hợp phần mềm quản lý dự toán xây dựng công trình miễn phí có thể trợ giúp cho bạn trong việc này. Cùng tham khảo nhé!
Phần mềm quản lý công trình xây dựng
Khi một dự án được đưa vào công đoạn thi công, việc đối mặt với những hồ sơ thi công thường gây ra rất nhiều khó khăn cho những nhà quản lý và chủ đầu tư. Bởi tính phức tạp của công việc rất dễ làm cho nhà quản lý công trình rơi vào tình trạng rối loạn. Lúc này là lúc cần đến sự giúp đỡ của một phần mềm có khả năng tổ chức quản lý công việc, tính toán chi phí và kiểm soát tiến độ công việc một cách chính xác và hoàn thiện và phần mềm quản lý xây dựng đã ra đời và trở thành một phần mềm quản lý hoàn hảo đáp ứng nhu cầu này của các nhà quản lý.
Tải phần mềm dự toán ETA
Bất kì một ngành nghề nào cũng yêu cầu độ chính xác và chuyên nghiệp trong cách làm việc và quản lý công việc để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, đem lại không chỉ lợi ích cho bản thân người làm việc mà còn mang lại hiệu quả công việc tốt phục vụ cho mục đích của cả công ty, doanh nghiệp. Và dự toán là một công việc rất quan trọng bởi nó sẽ là cơ sở để đi đến các quyết định mang tính trọng đại trong toàn bộ công việc. Để giúp cho các nhà quản lý có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ này, những phần mềm dự toán đã ra đời và phần mềm eta chính là một trong số những phần mềm ấy và tải phần mềm dự toán ETA đang trở thành một làn sóng lớn của các nhà quản lý.
Cách lập dự toán công trình
Dự toán có vai trò quan trọng trong việc thi công một công trình. Không có công trình nào mà không có dự toán hết. dự toán phải có trước khi thi công.  Ai khi mới bắt đầu học lập dự toán công trình cũng cảm thấy khó khăn, nhưng nếu kiên trì tìm hiểu một chút bạn sẽ dần cảm thấy đơn giản thôi. Cùng tham khảo các bước lập dự toán qua bài viết sau nhé!
Mẫu dự toán công trình xây dựng
Trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, dự toán xây dựng công trình có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc thiết lập một kế hoạch tài chính cho một dự án đầu tư, đây chính là nền tảng cho công tác quản lý và kiểm soát mọi chi phí của dự án. Vậy có các mẫu dự toán xây dựng nào cho bạn tham khảo? Ở bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về dự toán công trình xây dựng, để có một cái nhìn tổng quan và hoàn thành những công trình kiến trúc hoàn hảo nhất. Mời độc giả cũng đón đọc. 
Ưu điểm khi sử dụng phần mềm dự toán xây dựng
Đối với các dự án công trình xây dựng thì dự toán là một công việc vô cùng quan trọng. Sự ra đời của các phần mềm dự toán đã giúp cho công việc này trở nên đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Vậy đâu là ưu điểm khi sử dụng phần mềm dự toán xây dựng?
Các kỹ năng cần có khi quản lý dự án
Người trẻ ngày nay rất năng động và chuyên nghiệp trong thao tác và nghiệp vụ chuyên môn. Nhiều bạn sinh viên mới tốt nghiệp và tham gia làm việc ở các công ty lớn đã được giao cho nhiệm vụ quản lí dự án cũng như kiểm soát đội ngũ làm việc đúng tiến độ. Tuy nhiên, nhiều khi có những tình huống khó lường xảy ra ngoài tầm kiểm soát thì chúng ta phải làm sao để vẫn đáp ứng được tiến trình hiệu quả của công việc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn không còn bỡ ngỡ và tránh mắc phải những sai lầm dưới đây khi quản lí một dự án.
Khắc phục lỗi 0x800F081F khi cài đặt .Net Framework 3.5
.Net FrameWork 3.5 là công cụ hỗ trợ người dùng Windows có thể chạy và sử dụng những phần mềm đặc thù. Tuy nhiên, một số máy tính ngay khi cài đặt phiên bản .Net FrameWork 3.5 lại nhận được thông báo lỗi "Error: 0x800F081F The source files could not be found". Đặc biệt với những ai dùng Windows 8/8.1 hay Windows 10 sẽ gặp lỗi này thường xuyên, để khắc phục vấn đề này các bạn làm theo hướng dẫn sau đây
tổng đài tư vấn hỗ trợ

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

0916 946 336

TẠI HÀ NỘI

Mr Hoàn: 0936 565 638

Mr Trịnh: 0916 946 336

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Mr Tuấn: 0908 391 646

Video hướng dẫn
  •  

Ý kiến khách hàng
Ông Trần Viết Bảo Ông Trần Viết Bảo Phó GĐ Sở XD Bình Định "Phần mềm Dự toán Eta là một trong những phần mềm ưu việt nhất hiện nay, phần mềm đã giúp cho các ..."
Xem thêm

Copyright © ETA